Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Cảm ơn bạn đã chọn sản phẩm của Hoshizaki, chúng tôi tự hào là đối tác kinh doanh của bạn trong suốt thời gian qua. Để khẳng định chất lượng cũng như khiến khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi lựa chọn sản phẩm của Hoshizaki, chúng tôi xin gửi đến chính sách bảo hành với các điều khoản như sau:

PHẠM VI BẢO HÀNH
Áp dụng cho: Tất cả sản phẩm của Hoshizaki được phân phối trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua các đại lý của Hoshizaki.
THỜI GIAN BẢO HÀNH
  • Máy đá: 03 năm cho máy nén, 02 năm cho những bộ phận còn lại.
  • Các máy khác như sau: 02 năm cho toàn bộ máy.
  •  - Máy nước uống & đá
  •  - Tủ lạnh & Tủ đông
  •  - Tủ trưng bày kem
  • Các máy khác như sau: 01 năm cho toàn bộ máy.
  •  - Thùng đá
  •  - Máy làm lạnh nhanh & Máy làm đông nhanh
  •  - Máy rửa vỉ nướng BBQ
  •  - Tủ trưng bày Sushi
  •  - Máy rửa chén
  • Phụ tùng thay thế: 90 ngày.
  • – Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua đầu tiên.
  • – Bảo hành không áp dụng cho cửa kính, cửa tiêu chuẩn, miếng đệm cửa, lò xo cửa, hư hỏng các bức tường bên trong và bên ngoài của sản phẩm.
  • – Bảo hành không áp dụng cho các bộ phận như đệm cao su, bộ lọc, bóng đèn hoặc kính.
  • – Các yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không thuộc chính sách bảo hành.
NGOÀI PHẠM VI BẢO HÀNH
  • – Số sê-ri và mã sản phẩm bị xóa, thông tin không khớp với các tài liệu liên quan đến sản phẩm (nếu có).
  • – Thiếu hoặc thiệt hại do hoặc được gây ra bởi việc sử dụng bất kỳ phụ tùng nào ngoài phụ tùng chính hãng của Hoshizaki.
  • – Thiếu hoặc hư hỏng do sửa chữa, sửa đổi thiết kế ban đầu hoặc chức năng của sản phẩm mà không có xác nhận của nhà sản xuất.
  • – Thiếu hoặc hư hỏng do cài đặt, bảo trì hoặc sử dụng không phù hợp với hướng dẫn của Hoshizaki.
  • – Hư hỏng do điện áp không phù hợp với nguồn điện quy định, nguồn điện không ổn định cho sản phẩm hoặc các sự cố khác trong việc cung cấp điện cho sản phẩm.
  • – Khiếm khuyết hoặc thiệt hại do vận chuyển, rơi hoặc tác động bên ngoài, tai nạn, thiên tai, lũ lụt, nứt, rỉ sét, vết bẩn do hóa chất hoặc chất lỏng.
  • – Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế bởi một người nào đó không phải là kỹ sư Hoshizaki hoặc Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Hoshizaki.
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG BẢO HÀNH (CHO NHÀ ĐẠI DIỆN)
  • – Đại lý phải cung cấp chi tiết về thiệt hại bao gồm hình ảnh mã sản phẩm, số sê-ri và hình ảnh của các bộ phận bị lỗi.
  • – Hình ảnh phải hiển thị chi tiết của các bộ phận bị lỗi trước và sau khi thay thế.
  • – Không tháo rời, sửa đổi thiết kế ban đầu hoặc chức năng của phụ tùng mà không có xác nhận của nhà sản xuất.
  • – Các bộ phận bị lỗi phải được trả lại cho Hoshizaki Việt Nam sau khi thay thế. Trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận được phụ tùng bảo hành, nếu Hoshizaki chưa nhận được bất kỳ bộ phận bị lỗi nào sau 30 ngày, lần bảo hành tiếp theo sẽ bị từ chối.
TẢI XUỐNG MẪU YÊU CẦU BẢO HÀNH
Tải xuống mẫu Yêu cầu bảo hành tại đây: Mẫu yêu cầu bảo hành (PDF)
Đường dây nóng kỹ thuật: 028.5417.3896

Từ 8:30 sáng đến 5:30 chiều, Thứ Hai đến Thứ Bảy (Không bao gồm các ngày lễ).

Mọi thắc mắc và tư vấn xin liên hệ